Bao nhiêu tuổi lột bao quy đầu?

Chào bác sĩ, cháu năm nay 16 tuổi. Cháu muốn hỏi là thường thì con trai bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu. Vì cháu thấy bạn bè thường nói là bao quy đầu sẽ tự động lột xuống khi dương vật cương cứng. Tuy nhiên đến hiện tại dương vật của cháu vẫn như lúc nhỏ chứ không có gì thay đổi nên cháu không biết phải giải quyết như thế nào. Mong các bác sĩ giúp đỡ, cháu xin cảm ơn nhiều.

(Hồ Tuấn – Thủ Đức, TP.HCM)

TRẢ LỜI CÂU HỎI BAO NHIÊU TUỔI THÌ LỘT BAO QUY ĐẦU




Chào bạn Hồ Tuấn, trước tiên chúng tôi xin cám ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Phòng khám đa khoa Mayo. Về thắc mắc của cháu là không biết được bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thông thường thì bao quy đầu bao quy đầu của nam giới bước vào tuổi dậy thì sẽ tự động tụt xuống khi dương vật cương cứng. Còn nếu như trong trường hợp mà lớp bao quy không thể tụt xuống được thì có thể bạn đang gặp phải hai trường hợp như sau:

DÀI BAO QUY ĐẦU

Là trường hợp lớp bao da quá dài, phủ kín lấy quy đầu dương vật và không cho phần quy đầu này lộ ra bên ngoài khi dương vật cương cứng.

HẸP BAO QUY ĐẦU

Là trường hợp lớp bao da quy đầu quá hẹp, thít chặt lấy phần quy đầu nên khi dương vật cương cứng sẽ quá nhỏ để quy đầu có thể lộ ra bên ngoài.

Hiện nay rất nhiều các bạn trai khi đã 16 tuổi nhưng vẫn chưa bước vào dậy thì nên trước mắt cháu Tuấn có thể đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra cụ thể xem bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu.


Nếu như đúng là cháu đang gặp phải các tình trạng trên thì có thể được chỉ định những biện pháp như cắt bao quy đầu để quy đầu trở về trạng thái bình thường.

Cháu cũng cần phải lưu ý rằng không được tự ý lột bao quy đầu bằng tay nếu có cảm giác đau đớn. Bởi phần bao quy rất mỏng và chỉ cần tác động mạnh thôi cũng có thể gây rách, tạo thành sẹo xấu đối với dương vật.

Việc tìm kiếm một địa chỉ y tế để kiểm tra mấy tuổi thì lột bao quy đầu cũng rất quan trọng. Bởi không phải địa chỉ nào cũng có đầy đủ điều kiện để thăm khám vùng kín một cách hiệu quả.

Nếu như cháu băn khoăn về điều này thì có thể tìm đến với Phòng khám đa khoa Mayo tại số 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.

Tại đây chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm có thể chẩn đoán một cách chính xác tình trạng cháu đang gặp phải là gì.

Đa khoa Mayo cũng là một trong số ít các phòng khám tại TP.HCM hiện nay đang áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong việc xử lý những bất thường ở bao quy đầu mà điển hình là kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc.

Đây là phương pháp được phát triển bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như:

  • Không gây ra đau đớn nhiều trong quá trình làm phẫu thuật.
  • Vết cắt rất nhỏ nên mang tính thẩm mỹ cao.
  • Ít chảy máu, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật.
  • Thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh, thời gian hồi phục ngắn.

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây cháu đã có thể biết được vấn đề bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu. Nếu còn bất cứ điều gì còn thắc mắc thì cháu đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp cháu nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rửa bao quy đầu bằng nước muối tại nhà có an toàn không?

Chi phí nối dây hãm bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Ngứa ở đầu dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?