Bao quy đầu dài là gì?

BAO QUY ĐẦU DÀI LÀ GÌ ?

Các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám cắt bao quy đầu ở tphcm Đa Khoa Mayo cho biết, bao quy đầu là phần da bao bọc, có tác dụng bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu ôm sát, trùm kín quy đầu dương vật hoặc chỉ hở một phần rất nhỏ quy đầu dương vật. Khi dương vật cương cứng bao quy đầu không thể tuột xuống được làm cho mọi sinh hoạt của người mắc bệnh gặp nhiều khó khăn.

Hiện tượng dài bao quy đầu xảy ra ở các bé trai mới sinh, kéo dài đến khi dậy thì bao quy đầu sẽ rộng ra và tự lột để hở quy đầu dương vật, lỗ niệu đạo.

Dài bao quy đầu gây tác động không nhỏ đến đời sống sinh hoạt cá nhân của nam giới. Ảnh hưởng trực tiếp nhất là gây bất tiện trong việc vệ sinh dương vật và trở ngại trong quan hệ tình dục. Nam giới có bao quy đầu dài không vệ sinh sạch sẽ dương vật hàng ngày, cặn và các chất bẩn từ nước tiểu có thể tích tụ ở lớp bao quy đầu này gây ra các viêm nhiễm tại đường sinh dục hoặc viêm đường tiết niệu ở nam.

TRIỆU CHỨNG DÀI BAO QUY ĐẦU THƯỜNG GẶP LÀ GÌ ?




Nam giới đến tuổi trưởng thành, dương vật phát triển nhưng do bao quy đầu dài bao bọc lấy dương vật khiến cho “cậu nhỏ” không thể phát triển toàn diện.

Dài bao quy đầu có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Dài bao quy đầu khiến nước tiểu dính vào da quy đầu, lâu ngày tích tụ lại thành chất cặn, bẩn (có màu trắng đục, hoặc vàng bám vào đầu dương vật) tên khoa học là Smegma còn gọi là bựa sinh dục.

Những biến chứng kèm theo nó là viêm bao quy đầu hay viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt.

Do được bảo vệ bằng da quy đầu nên đầu dương vật dễ bị kích thích khi bị “động chạm”. Chính vì thế, các y bác sĩ cũng xếp dài bao quy đầu cũng là một trong những trường hợp gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Một số ít trường hợp, người bị dài bao quy đầu có thể bị tiểu khó do da quy đầu vừa dài vừa hẹp.

CÁCH CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY LÀ GÌ ?

Hiện nay, mẹo chữa dài bao quy đầu là tiểu phẫu bao quy đầu, cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa. Kỹ thuật phẫu thuật dài bao quy đầu ngày nay thường chia làm 3 loại, loại phẫu thuật truyền thống, loại tiểu phẫu bằng laser và loại tiểu phẫu bằng công nghệ xấm lấn tối tiểu.

Chữa dài bao quy đầu bằng loại phẫu thuật truyền thống : Ở các bệnh viện công thì việc bệnh nhân khá đau khi sau khi ca phẩu thuật truyền thống hoàn tất. Sau 3 tháng dương vật mới có thể hoạt động trở lại bình thường. Trong thời gian dưỡng bệnh, nếu bệnh nhân không giữ gìn vệ sinh cẩn thận vết thương dễ nhiễm trùng do vết cắt lớn.

Chữa dài bao quy đầu bằng laser : Đây là loại tiểu phẩu dùng laser để bỏ đi phần da quy đầu thừa. Kỹ thuật này giúp cho bệnh nhân không mất máu quá nhiều, vết cắt nhỏ, vết thương hạn chế nhiễm trùng đến mức thấp nhất.

 Chữa dài bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu : Là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bệnh nhân sử dụng công nghệ này thì không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, quá trình phục hồi rất nhanh.


Nhận xét

  1. Với những chia sẽ hữu ích từ bài viết bao quy đầu là gì? này thì tôi có một vài chia sẽ hưu ích về vấn để trên. Bạn có thể điều trị cắt bao quy đầu ở đà lạt với chi phí giá cực rẻ. Mọi chi tiết xin liên hệ phòng khám đa khoa âu mỹ việt.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rửa bao quy đầu bằng nước muối tại nhà có an toàn không?

Chi phí nối dây hãm bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Ngứa ở đầu dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?