Những bài thuốc nam chữa và trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Theo các bác sĩ phòng khám chữa xuất tinh sớm tại tphcm: Các bài thuốc Nam dùng điều trị xuất tinh sớm được lưu truyền trong dân gian, được ông bà ta áp dụng bắt nguồn từ các thảo dược tự nhiên, quen thuộc có ở xung quanh chúng ta nhưng hầu như mọi người bỏ qua và không nắm hết được tác dụng của nó.



Dưới đây là một số bài thuốc nam chữa và trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất mà cánh mày râu có thể tham khảo:

❉ Bài 1 trị xuất tinh sớm bằng rễ cau: Rễ cau dùng trong điều trị xuất tinh sớm là phần rễ màu trắng mọc nhô trên mặt đất, bạn nên lấy rễ ở những cây cau trồng lâu năm. Người bệnh chỉ cần 20 đến 30g rễ cau thái lát, sao vàng sắc với 400ml nước còn lại 100ml nước để uống 2 lần mỗi ngày.

Bài thuốc trị xuất tính sớm bằng rễ cau khá hiệu quả lại đơn giản, tuy nhiên khi áp dụng người bệnh cần lưu ý không lạm dụng, bở khi dùng nhiều có thể dẫn đến hao tổn phần khí huyết bên trong cơ thể.

❉ Bài 2 trị xuất tinh sớm bằng rễ cây ba kích: Ba kích còn có tên là Dây ruột già, Ba kích thiên. Cây mọc hoang ở vùng núi phía Bắc có tác dụng tráng dương, bổ thận, kiện gân cốt,…tốt cho sức khỏe sinh lý của nam và nữ. Rượu ba kích thường được người dân vùng núi phía Bắc uống hằng ngày để chữa xuất tinh sớm.

>> Xem thêm chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc?

Bạn ngâm kết hợp ba kích với tắc kè, hà thủ ô đỏ, hoàng tinh, thục địa trong rượu trắng. Khi ngâm rượu ba kích các bạn cần lưu ý tắc kè ngâm riêng, sau đó mới trộn 2 loại lại với nhau cho thêm 100g đường trắng, mỗi ngày uống 2 lần: sau khi ăn trưa và trước khi đi ngủ, mỗi lần 15ml.

❉ Bài 3 trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ: Lá hẹ có vị cay, hơi chua, tính ẩm có tác dụng trợ thận, bổ dương, hành khí, giải độc,…theo Đông y lá hẹ có thể dùng như một vị thuốc để chữa yếu sinh lí, xuất tinh sớm hiệu quả.

Bạn chỉ cần chọn 1 nắm lá hẹ tươi giã lấy nước, chia làm 2 lần uống trong ngày, kiên trì sử dụng trong một tuần sẽ thấy hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể dùng lá hẹ xào với tôm, lươn để dùng trong bữa ăn hằng ngày cũng rất tốt trong chữa trị xuất tinh sớm.

❉ Bài thuốc 4: Địa phu tử 30g, khổ sâm 30g, ngũ bội tử 20g và hạt tiêu 20g, tất cả đem ngâm với 2 lít nước trong 30 phút, sau đó sắc nhỏ lửa trong 20 phút, chắc lấy nước thuốc.

Bạn dùng nước thuốc khi còn nóng để xông hơi, đến khi nước còn ấm dùng để ngâm hạ bộ (dương vật và dịch hoàn). Trong quá trình ngâm, các anh cần lưu ý lộn hết bao quy đầu và kích thích dương vật để ngấm thuốc. Khi ngâm và kích thíc dương vật muốn xuất tinh thì dừng lại nhấc ra khỏi thuốc, đợi khi dương vật mềm lại thì tiếp tục ngâm. Có thể thực hiện 2 đến 3 lần mỗi ngày và liên tục trong 2 tuần, khi nào thấy tình trạng xuất tinh sớm đã được ngăn chặn.

Bài thuốc này có tác dụng làm giãn mạch máu, tăng cường lưu thông máu tới dương vật, làm giảm tính mẫn cảm của dương vật để không bị xuất tinh sớm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rửa bao quy đầu bằng nước muối tại nhà có an toàn không?

Chi phí nối dây hãm bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Ngứa ở đầu dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?