Những lợi ích khi cắt bao quy đầu mang lại cho nam giới?

Các bác sĩ chuyên khoa nam khoa Phòng khám Mayo cho biết, các bé trai khi mới sinh ra, đầu dương vật thường sẽ có lớp da bao bọc bên ngoài và được gọi là bao quy đầu. Khi còn nhỏ, lớp da quy đầu này có chức năng duy trì độ ẩm, bảo vệ dương vật của trẻ tránh khỏi những bụi bẩn và chấn thương từ bên ngoài.

Khi đến tuổi dậy thì lớp da quy đầu này sẽ tự động tuột xuống và để lộ quy đầu dương vật, giúp nam giới vệ sinh dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vẫn có một số nam giới, dù đã đến tuổi trưởng thành nhưng lớp da quy đầu vẫn không thể tự động tuột xuống mỗi khi dương vật cương cứng, chỉ khi nhờ đến sự hỗ trợ của tay lớp da này mới có thể tuột xuống. Điều này chứng tỏ rằng, bạn đã mắc một số bệnh lý liên quan đến lớp da quy đầu như: dài - hẹp - nghẹt, cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này chính là nên nhanh chóng cắt bỏ đi lớp da thừa này.


Lợi ích của việc cắt da quy đầu là gì?

Các chuyên gia Trung Trực cũng cho biết trên thực tế, việc cắt lớp da bao quy đầu không hề gây bất cứ tổn hại nào đến sức khỏe của nam giới, mà ngược lại nó còn mang đến cho nam giới rất nhiều lợi ích, cụ thể những lợi ích của cắt bao quy đầu mang lại cho nam giới là:

☪ Hạn chế bệnh viêm nhiễm nam khoa

Khi nam giới bị dài hoặc hẹp, nghẹt da quy đầu, các chất cặn bã sẽ có được điều kiện thuận lợi để tích tụ lại bên trong hình thành nên các bựa sinh dục, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây hại xâm nhập và phát triển, gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, …Chính vì thế, lợi ích của cắt bao quy đầu mang lại đầu tiên cho nam giới chính là hạn chế được các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm.

>> Xem thêm: quan hệ dưới 5 phút có cần cắt bao quy đầu không?

☪ Dương vật phát triển bình thường

Sau khi nam giới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, dương vật sẽ không bị bó chặt hay kìm hãm nữa nên có thể tự do phát triển kích thước đạt đến mức tối đa vốn có của mình.

☪ Nâng cao đời sống tình dục

Nhờ thực hiện tiểu phẫu cắt da quy đầu nên quy đầu dương vật của nam giới sẽ quen dần với những kích thích, ma sát từ bên ngoài, giúp nam giới không rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài được thời gian “yêu” và làm hài lòng bạn tình của mình hơn, từ đó đời sống vợ chồng được nâng cao.

☪ Giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Cắt da quy đầu giúp nam giới tránh được tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục, bảo vệ an toàn cho cơ quan sinh sản và nuôi dưỡng tinh trùng như: tinh hoàn, tuyến tiền liệt từ đó đảm bảo được cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, tránh được nguy cơ vô sinh hiếm muộn – lợi ích của cắt bao quy đầu không thể không kể đến.

☪ Hạn chế được nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình

Sau khi tiến hành cắt da quy đầu các bựa sinh dục sẽ không còn điều kiện để tồn tại, từ đó giúp nam giới hạn chế tối đa việc lây nhiễm các bệnh phụ khoa cho bạn tình mỗi khi giao hợp.

PHƯƠNG PHÁP CẮT DA QUY ĐẦU HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM MAYO

Khi được hỏi về thủ thuật phương pháp cắt da quy đầu không đau và an toàn nào đang được các bệnh nhân tin dùng nhất hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Mayo cho biết: có 2 phương pháp đó là cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc và kỹ thuật NaNo công nghệ Mỹ – 2 kĩ thuật này được rất nhiều chuyên gia trên thế giới công nhận là phương pháp hiện đại, mang lại kết quả tối ưu nhất cho việc cắt da quy đầu.

Những ưu điểm tuyệt vời mà hai phương pháp tiểu phẫu da quy đầu này mang lại cho nam giới là:

➯ Nam giới sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi thực hiện tiểu phẫu nên bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn và khó chịu.

➯ Thủ thuật được tiến hành nhanh chóng và đơn giản, trong khoảng từ 15 – 20 phút.

➯ Sau khi kết thúc tiểu phẫu cắt da quy đầu khoảng nửa tiếng nam giới có thể về nhà, không cần nằm viện, không gây bất cứ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

➯ Thời gian phục hồi sau tiểu phẫu nhanh chóng chỉ khoảng 5 – 7 ngày, tùy vào thể trạng và cách chăm sóc sau phẫu thuật của từng người.

➯ Sau khoảng 4 – 5 tuần kể từ khi kết thúc tiểu phẫu, nam giới có thể quan hệ tình dục trở lại như bình thường.

➯ Phương pháp cắt da quy đầu này còn có một số ưu điểm như: không gây ra tác dụng phụ, không để lại sẹo, vết mổ mang tính thẩm mĩ cao, ít chảy máu, không gây đau đớn, …

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rửa bao quy đầu bằng nước muối tại nhà có an toàn không?

Chi phí nối dây hãm bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Ngứa ở đầu dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?